วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สารสกัดในอาหารเสริมลดน้ำหนัก New body (นิวบอดี้) ประกอบไปด้วย

สารสกัดในอาหารเสริมลดน้ำหนัก New body (นิวบอดี้) ประกอบไปด้วย

New Body (นิวบอดี้) อาหารเสริมลดน้ำหนักแนวใหม่ ที่เน้นในด้านการปรับระบบภายในร่างกาย ลดไขมันเก่าก่อน เพื่อสร้างระบบการเผาผลาญที่ดี รักษาระดับน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ ทำให้ไม่หิวจุบจิบ จึงเป็นอาหารเสริมที่มาแรงในขณะนี้


เลขทะเบียน อย. 11-1-01757-1-0008

 

สารสกัดใน New body (นิวบอดี้) ได้มาจากธรรมชาติ 100% ประกอบไปด้วย

1) White Kidney Bean Extract
ช่วยลดกระบวนการในการเปลี่ยนแป้งในอาหารให้กลายเป็นน้ำตาลได้ถึง 66% แล้วทำการขับถ่ายแป้งออกทางระบบทางเดินอาหาร ส่วนที่เหลืออีก 34% นั้น เอ็นไซม์จะย่อยน้ำตาลอย่างอิสระได้เหมือนเดิม ดังนั้น จึงช่วยให้แป้งที่รับประทานเข้าไปในแต่ละมื้อ Calories ที่ได้รับ ถูกลดไปเกินครึ่ง

2) Fructooligosaccharides 

ช่วยให้ระบบขับถ่าย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชับถ่ายดี ไม่มีท้องผูก ช่วยดีท๊อกซ์ไขมันและของเสียจากลำไส้ ลดการสะสมของสารพิษในร่างกาย

3) Chitosan 

ช่วยดักจับไขมันในอาหารและจับน้ำดี จึงลดการย่อย และการดูดซึมไขมันเข้าสู่ลำไส้

4) Green Tea Extract 

สารสกัดจากชาเขียว มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดไตรกลีเซอไรด์ คลอเรสเตอรอล เพิ่มการใช้พลังงาน ลดการดูดซึมไขมันในลำไส้ ลดการสะสมของไขมันหน้าท้อง

5) L-Carnitine, Ltartrate 

ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน ลดระดับคลอเรสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งเป็นไขมันที่อันตรายต่อร่างกาย เปลี่ยนเป็นพลังงานเพื่อใช้ในร่างกายแทน

6) Garcinia Extract HAC 

ช่วยยับยั้งการสร้างไขมันจากการบริโภคแป้ง ข้าว และน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมันสะสม พร้อมช่วยเร่งการเผาผลาญนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย ควบคุมระดับน้ำตาล และช่วยลดการหิวระหว่างวัน

สนใจสั่งซื้อที่นี่ NEW BODY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น